Chuyển đến nội dung chính

Quả trứng gà có thực sự giúp trị nám hiệu quả?



Từ lâu, trứng gà đã được biết đến là một loại thực phẩm giàu dinh dưỡng mà bạn không thể thiếu trong khẩu phần ăn. Chính nhờ những dưỡng chất vốn có mà ngày nay, trứng gà còn được sử dụng như một nguyên liệu giúp các chị em trị nám hiểu quả. Cùng tìm hiểu vai trò của quả trứng gà trong việc trị nám hiệu quả qua bài viết dưới đây để có cái nhìn mới mẻ hơn nhé.

Sở dĩ trứng gà lại được dùng để trị nám hiệu quả bởi trong lòng trắng trứng có chứa rất nhiều protein, vitamin B, niacinamide có tác dụng làm trắng da và ngăn ngừa rối loạn nội tiết tố ở nữ, (nguyên nhân chính gây sản sinh quá mức melanin hình thành nên các vết nám trên da). Ngoài ra các khoáng chất như photphat, kali, sắt, kẽm… có trong trứng gà cũng hỗ trợ rất nhiều trong việc chăm sóc và làm đẹp cho làn da. Vì vậy, trứng gà chính là một trong những cách trị nám hiệu quả từ thiên nhiên.

  1. Một số công thức làm mặt nạ trị nám hiệu quả từ trứng gà.
Mặt nạ trứng gà và mật ong: mật ong là một chất dưỡng ẩm tuyệt vời cho da. Trong mật ong có chứa các chất kháng khuẩn giúp cải thiện sắc tố da, cùng với các protein, chất chống oxy hoá và các vitamin giúp cho làn da luôn sáng mịn và tươi trẻ. Việc kết hợp trứng gà với mật ong sẽ giúp xóa tan các vết thâm, tàn nhang và là một cách trị nám hiệu quả.
                        Ngày nay, có rất nhiều cách trị nám cho các chị em lựa chọn
  • Mặt nạ kết hợp lòng trắng trứng gà và cồn y tế: Cồn y tế là một chất có khả năng khử trùng và loại sạch các vi khuẩn giúp làm mờ vết thâm nám trên da. Đặc biệt hơn khi kết hợp với lòng trắng trứng gà sẽ trở thành một cách trị nám hiệu quả mà bạn không nên bỏ qua. Một lưu ý nhỏ là bạn chỉ nên dùng nồng độ cồn 70 trong phương pháp này.
  • Mặt nạ lòng trắng trứng và nước ép cà chua: Trong quả cà chua có chứa hoạt chất lycopene, là một thành phần chống oxy hóa và có khả năng ngăn chặn sự hình thành hắc tố melanin. Đồng thời vitamin A, C có chưa trong quả cà chua sẽ giúp làm giảm thâm nám và làm mềm mịn da. Với cách trị nám hiệu quả bằng lòng trắng trứng gà và nước ép cà chua này được khuyến cáo không nên áp dụng với những người có làn da khô.
Trên đây là 3 loại mặt nạ được làm từ trứng gà được đông đảo chị em sử dụng trong việc trị nám hiệu quả. Phương pháp này có ưu điểm nổi bật là nguyên liệu đơn giản, dễ tìm và rất an toàn với người sử dụng. 

  1.  Những hạn chế mà phương pháp trị nám hiệu quả bằng trứng gà mắc phải.
  • Thời gian điều trị kéo dài và phải thực hiện đều đặn.
  • Chỉ phù hợp cho một số đối tượng với mức độ nám nhẹ, những đốm mờ trên bề mặt da.
  • Với những mảng nám cứng đầu, có chân nằm sâu dưới lớp hạ bì da, phương pháp này không mang lại hiệu quả triệt để.
Khách hàng đang được điều trị nám da mặt bằng công nghệ Spectra Laser Toing hiện đại
Theo như những thông tin đã cung cấp ở trên, ta có thể đưa ra kết luận: Trứng gà chỉ có tác dụng hỗ trợ chứ không phải biện pháp trị nám hiệu quả. Nếu bạn muốn trị tận gốc những vết nám cứng đầu thì cần có một biện pháp “mạnh tay” hơn.
Hiện nay, thẩm mĩ viện Nhật Mỹ được biết đến là một địa điểm làm đẹp uy tín và chất lượng. Trong công nghệ trị nám hiệu quả, chúng tôi cũng dành nhiều quan tâm và đi đầu trong những thành tựu khoa học tiên tiến, với máy trị nám Spectra Laser Toning được sản xuất tại Hoa Kỳ, đã được Bộ Y tế Mỹ và Hàn Quốc kiểm định và công nhận là giải pháp điều trị nám hiệu quả.
Đến nay, các lượt khách hàng đến với Nhật Mỹ để điều trị nám hiệu quả đang không ngừng tăng lên. Với sự tận tâm của đội ngũ nhân viên cũng như bác sĩ giàu kinh nghiệm, chúng tối tin chắc sẽ khiến bạn hài lòng trong từng giây phút tại Nhật Mỹ. Liên hệ với chúng tôi để có thêm nhiều thông tin chi tiết.

website: http://thammyviennhatmy.vn/
Hotline: 0903 782 536
ĐT: 0866753695
Địa chỉ: 149 Bis Trần Quang Khải, Quận 1, HCM
Giấy phép hoạt động số 03257/SYT-GPHĐ- Chứng chỉ hành nghề số 009508/HCM- CCHN- Giấy chứng nhận kinh doanh số 41A8038418


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

XÔNG HƠI TRỊ NÁM HIỆU QUẢ TỚI ĐÂU?

Xông hơi  trị nám hiệu quả  đã là phương pháp trị nám được tin tưởng nhiều trong khoảng thời gian về trước. Tuy nhiên, trong những năm gần đây, phương pháp trị nám này dần được nhắc đến và sử dụng nhiều trở lại. Với nhiều câu hỏi được đặt ra cho phương pháp này, trong số đó có câu hỏi rằng “Xông hơi  trị nám hiệu quả  tới đâu”. Để trả lời cho câu hỏi này, thẩm mĩ viện Nhật Mỹ xin gửi đến bạn bài viết dưới đây. 1. Xông hơi  trị nám hiệu quả  là gì? Như đã nói ở trên, đây là phương pháp trị nám dân gian. Hầu hết các nguyên liệu tiến hành đều là nguyên liệu tự nhiên, rất dễ tìm và cũng dễ điều chế. Trong đó, nguyên liệu thường thấy là xả, vỏ bưởi, gừng, lá tía tô… Phương pháp  trị nám hiệu quả  này rất đơn giản và phù hợp với hầu hết đối tượng, vì được điều chế từ nguyên liệu 100% từ tự nhiên nên việc sử dụng rất an toàn. Trị nám hiệu quả bằng công nghệ Spectra Laser Toning tại thẩm mỹ viện Nhật Mỹ. 2. Các bước tiến hành xông hơi  trị nám hiệu quả Hầu hết các nguyên liệ

Dịch vụ viết bài PR chuyên nghiệp – thực hiện công việc tốt tới đâu?

Hiện nay dịch vụ viết đang nở rộ. Bên cạnh những  dịch vụ viết bài chuẩn SEO  giá rẻ thì một trong những yếu tố tạo nên sự khác biệt đó chính là dịch vụ viết bài PR chuyên nghiệp. Với những dịch vụ viết thuê chỉ chuyên mảng bài Seo thì không có quá nhiều điều đáng lo ngại. Nhưng khi tìm tới  dịch vụ viết bài PR  chuyên nghiệp thì yêu cầu của dịch vụ càng rõ ràng và phải đạt được tiêu chí sáng tạo thực sự. Sự khác biệt của  dịch vụ viết bài PR  chuyên nghiệp so với dịch vụ viết bài giá rẻ Để tìm dịch vụ viết bài giá rẻ hẳn quơ tay trái cũng được cả chục  dịch vụ  và cả vài chục các bạn làm freelancer. Song để tìm  dịch vụ viết bài PR  chuyên nghiệp thì là chuyện không hề đơn giản. Khi đã đề cập tới yếu tố cần chất lượng viết tốt và khả năng sáng tạo thì không phải ai cũng có khả năng mài ngòi lách ý. Vậy nên đây chính là sự khác biệt và dịch vụ viết bài vẫn có đất sống. Yếu tố tiếp theo tạo nên sự khác biệt giữa  dịch vụ viết bài PR  chuyên nghiệp chính là kiến thức về lĩnh vực quảng cá

XIN VỀ HƯU

Cuối cùng thì sau 70 năm hoạt động, các bộ phận của cơ thể cũng tề tựu về dự cuộc họp tổng kết. Các bộ phận lần lượt phát biểu:      Ðầu tiên là Não: "Tôi được sinh ra cùng lúc với con người và đóng một vai trò quan trọng. Tôi là cơ quan điều hành mọi hoạt động của  con  người và cho đến bây giờ tôi vẫn hoạt động tốt. Tôi xin được tiếp tục phục vụ".     Kế đến là Tim: "Tôi cũng đư ợc sinh ra cùng lúc với con người, tôi giữ một nhiệm vụ cũng không kém phần quan trọng. Tôi giúp việc tuần hoàn máu để nuôi sống cơ thể và các bộ phận khác. Ðến nay, tôi vẫn hoạt động tốt, tôi xin tiếp tục cống hiến"     Sau đó lần lượt các bộ phận khác cũng phát biểu và tất cả đều muốn tiếp tục cống hiến... Nhưng sau đó ...     Trong lúc im lặng bỗng có một giọng nói yếu ớt phát ra từ phía bên dưới:     "Xin thưa các anh, tôi cũng được sinh ra cùng với con người nhưng tới năm 20 tuổi tôi mới được làm việc. Nhưng công việc của tôi rất là vất vả và nặng nhọc, phải làm việc trong đường