Chuyển đến nội dung chính

Tìm dịch vụ làm visa doanh nghiệp – xuất VAT

Vì nhu cầu đi lại sang nhiều nước trên thế giới mà các địa chỉ làm dịch vụ visa ngày càng tăng nhanh về số lượng. Tuy nhiên, để tìm được địa chỉ làm visa có xuất hóa đơn giá trị gia tăng (hay còn gọi tắt là VAT) thì không hề dễ dàng.

Khi nhắc đến hóa đơn giá trị gia tăng VAT, chắc hẳn nhiều người chưa hề biết đây là hóa đơn gì và sẽ thắc mắc điều này quan trọng với khách hàng đi đăng kí visa ra sao. Để tìm hiểu rõ hơn về loại hóa đơn này và tìm được dịch vụ làm visa doanh nghiệp có xuất VAT uy tín, hãy cùng đến với bài viết dưới đây.

1. Hóa đơn VAT là gì?

Theo quy định của Nhà nước, mỗi doanh nghiệp khi bán hàng hóa hay cung cấp dịch vụ đều phải lập hóa đơn theo quy định và giao cho khách hàng. Hóa đơn này phải được lập và cung cấp ngay khi chuyển giao hàng hóa hoặc dịch vụ.

Bởi vì doanh nghiệp là đối tượng phải nộp thuế VAT bằng cách “khấu trừ thuế bán hàng hóa, dịch vụ”. Doanh nghiệp phải tiến hành xuất trình VAT coi như hình thức đóng thuế cho nhà nước và mặt khác để việc mua bán, dịch vụ trở nên minh bạch hơn giữa doanh nghiệp và khách hàng. Vì khách hàng chỉ phải trả đúng số VAT được ghi trong hóa đơn.
Theo quy định, với các giao dịch mua bán hay làm dịch vụ mà có giá trị tiền từ 200 nghìn đồng trở lên, bắt buộc doanh nghiệp phải xuất trình VAT 10%, nhiều doanh nghiệp gian dối sẽ bỏ đi phần này và thu tiền của khách hàng lớn hơn số tiền trong VAT. Hoặc sẽ trình báo với cơ quan thế số tiền thấp hơn nhiều so với tiền đã thu từ khách hàng
Từ đó ta thấy được một điều: hóa đơn giá trị gia tăng rất quan trọng, nếu doanh nghiệp không cung cấp được hóa đơn giá trị gia tăng thì người chịu thiệt thòi là khách hàng và nhà nước sẽ bị thất thu.

2. Dịch vụ làm visa có xuất VAT

Do thói quen của khách hàng cũng thường bỏ qua phần hóa đơn giá trị gia tăng hoặc từ các thủ thuật dối trá, lươn lẹo của các doanh nghiệp làm dịch vụ visa nên chúng ta thường bị chịu thiệt mà không hay. Tuy nhiên, một sự thật khó mà chấp nhận bây giờ là trên thị trường, rất ít địa chỉ dịch vụ visa sau khi làm visa cho khách hang mà xuất trình đầy đủ hóa đơn giá trị gia tăng. Và điều này dần trở thành lẽ thường tình khi làm visa.

Thế nhưng, điều này lại trái ngược hoàn toàn nếu bạn đăng kí dịch vụ làm visa tại An Hòa. Tại đây, sau mỗi lần bàn giao visa và nhận tiền từ phía khách hàng, chúng tôi sẽ xuất trình đầy đủ VAT 10% đúng theo quy định của nhà nước. Bạn sẽ chẳng thể tìm kiếm ở một địa điểm khác có xuất trình thuế giá trị gia tăng khi đăng kí làm visa như ở An Hòa. Và điều này chứng minh rằng, bạn và người thân của mình có thể hoàn toàn tin tưởng vào dịch vụ làm visa của chúng tôi.
Tại An Hòa, chúng tôi cung cấp mọi loại visa đến nhiều nước khác nhau trên thế giới, từ visa ngắn hạn cho đến dài hạn. Để bạn tự do lựa chọn visa cần thiết cho mình. Ngoài ra, với đội ngũ nhân viên dồi dào kinh nghiệm và nhiệt tình tư vấn. Khách hàng sẽ được giải đáp những thắc mắc một cách nhanh chóng, tận tình và chính xác nhất.
Đến với An Hòa, dịch vụ cung cấp visa hàng đầu ngay hôm nay để nhanh chóng sở hữu những tấm visa đạt yêu cầu và nhận lại thuế giá trị gia tăng minh bạch nhất. Liên hệ đến An Hòa để biết thêm thông tin chi tiết.
An Hòa chuyên cung cấp dịch vụ visa đi Hàn Quốc các dạng, quý khách có nhu cầu liên hệ.
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ DU LỊCH AN HOÀ
Chủ tài khoản: Nguyễn Minh Hậu
Số tài khoản: 0531000296843
Ngân hàng: Vietcombank Chi Nhánh Đông Sài Gòn
Nội dung chuyển khoản: Visa HK + Tên Khách
Quý khách muốn biết thêm thông tin chi tiết hơn liên hện ngay với CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ DU LICH AN HÒA
Hotline: Ms Hậu 0937.998.106 (Viber/Zalo)
Điện thoại bàn: 02836362921

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

XÔNG HƠI TRỊ NÁM HIỆU QUẢ TỚI ĐÂU?

Xông hơi  trị nám hiệu quả  đã là phương pháp trị nám được tin tưởng nhiều trong khoảng thời gian về trước. Tuy nhiên, trong những năm gần đây, phương pháp trị nám này dần được nhắc đến và sử dụng nhiều trở lại. Với nhiều câu hỏi được đặt ra cho phương pháp này, trong số đó có câu hỏi rằng “Xông hơi  trị nám hiệu quả  tới đâu”. Để trả lời cho câu hỏi này, thẩm mĩ viện Nhật Mỹ xin gửi đến bạn bài viết dưới đây. 1. Xông hơi  trị nám hiệu quả  là gì? Như đã nói ở trên, đây là phương pháp trị nám dân gian. Hầu hết các nguyên liệu tiến hành đều là nguyên liệu tự nhiên, rất dễ tìm và cũng dễ điều chế. Trong đó, nguyên liệu thường thấy là xả, vỏ bưởi, gừng, lá tía tô… Phương pháp  trị nám hiệu quả  này rất đơn giản và phù hợp với hầu hết đối tượng, vì được điều chế từ nguyên liệu 100% từ tự nhiên nên việc sử dụng rất an toàn. Trị nám hiệu quả bằng công nghệ Spectra Laser Toning tại thẩm mỹ viện Nhật Mỹ. 2. Các bước tiến hành xông hơi  trị nám hiệu quả Hầu hết các nguyên liệ

Dịch vụ viết bài PR chuyên nghiệp – thực hiện công việc tốt tới đâu?

Hiện nay dịch vụ viết đang nở rộ. Bên cạnh những  dịch vụ viết bài chuẩn SEO  giá rẻ thì một trong những yếu tố tạo nên sự khác biệt đó chính là dịch vụ viết bài PR chuyên nghiệp. Với những dịch vụ viết thuê chỉ chuyên mảng bài Seo thì không có quá nhiều điều đáng lo ngại. Nhưng khi tìm tới  dịch vụ viết bài PR  chuyên nghiệp thì yêu cầu của dịch vụ càng rõ ràng và phải đạt được tiêu chí sáng tạo thực sự. Sự khác biệt của  dịch vụ viết bài PR  chuyên nghiệp so với dịch vụ viết bài giá rẻ Để tìm dịch vụ viết bài giá rẻ hẳn quơ tay trái cũng được cả chục  dịch vụ  và cả vài chục các bạn làm freelancer. Song để tìm  dịch vụ viết bài PR  chuyên nghiệp thì là chuyện không hề đơn giản. Khi đã đề cập tới yếu tố cần chất lượng viết tốt và khả năng sáng tạo thì không phải ai cũng có khả năng mài ngòi lách ý. Vậy nên đây chính là sự khác biệt và dịch vụ viết bài vẫn có đất sống. Yếu tố tiếp theo tạo nên sự khác biệt giữa  dịch vụ viết bài PR  chuyên nghiệp chính là kiến thức về lĩnh vực quảng cá

XIN VỀ HƯU

Cuối cùng thì sau 70 năm hoạt động, các bộ phận của cơ thể cũng tề tựu về dự cuộc họp tổng kết. Các bộ phận lần lượt phát biểu:      Ðầu tiên là Não: "Tôi được sinh ra cùng lúc với con người và đóng một vai trò quan trọng. Tôi là cơ quan điều hành mọi hoạt động của  con  người và cho đến bây giờ tôi vẫn hoạt động tốt. Tôi xin được tiếp tục phục vụ".     Kế đến là Tim: "Tôi cũng đư ợc sinh ra cùng lúc với con người, tôi giữ một nhiệm vụ cũng không kém phần quan trọng. Tôi giúp việc tuần hoàn máu để nuôi sống cơ thể và các bộ phận khác. Ðến nay, tôi vẫn hoạt động tốt, tôi xin tiếp tục cống hiến"     Sau đó lần lượt các bộ phận khác cũng phát biểu và tất cả đều muốn tiếp tục cống hiến... Nhưng sau đó ...     Trong lúc im lặng bỗng có một giọng nói yếu ớt phát ra từ phía bên dưới:     "Xin thưa các anh, tôi cũng được sinh ra cùng với con người nhưng tới năm 20 tuổi tôi mới được làm việc. Nhưng công việc của tôi rất là vất vả và nặng nhọc, phải làm việc trong đường